Top 10 Điểm Ngắm Hoàng Hôn Tại Singapore

Cé La Vie Club Lounge

Du lịch Singapore chắc hẳn luôn là từ khoá siêu hot nằm trong top những nơi nhất định phải trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Nơi đây là điểm vui chơi, thưởng ngoạn và check-in vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn có niềm đam mê với chụp hình và thiên nhiên thì hãy note ngay top 10 điểm ngắm hoàng hôn tại Singapore.

CÉ LA VIE CLUB LOUNGE

Toạ lạc tại khu vực trung tâm của “Đảo quốc Sư Tử”, Cé La Vie Club Lounge là một sky bar sang trọng, hiện đại, lãng mạn và cao cấp bậc nhất Singapore. Không chỉ vậy, điểm đến này cũng từng lọt top 10 những skybar hàng đầu thế giới do tạp chí New York Times bình chọn.

Cé La Vie Club Lounge

Cé La Vie Club Lounge (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Cé La Vie Club Lounge, món thức uống Cocktail được pha chế theo công thức độc đáo khó nơi nào có được mà khiến rất nhiều khách ghé đến ưa chuộng. Bên cạnh những ly Cocktail siêu ngon thì khi đến skybar này, du khách sẽ có cơ hội ngắm được khung cảnh hoàng hôn vô cùng ngoạn mục, mang cho mình một vẻ đẹp ấn tượng khi mặt trời buông xuống.

  • Địa chỉ: Số 1 Bayfront Avenue Marina Bay Sands, Hotel, Tower 3, Singapore 018971

  • Giờ mở cửa: 12h trưa – 2h sáng vào các ngày trong tuần và 11h sáng – 4h sáng vào các ngày cuối tuần

CHANGI POINT COASTAL WALK

Changi Point Coastal Walk là một lối đi dạo tuyệt đẹp, trải dài dọc theo bờ biển Singapore phía Đông, luôn nằm trong top những điểm phải check-in khi đến Đảo quốc Sư Tử này.

Điểm đến này toạ lạc bên trong làng Changi xinh đẹp. Sau một ngày bận rộn với việc dạo quanh khám phá, chỉ cần đến Changi Point Coastal Walk, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng cảm giác yên bình tại đây.

Changi Point Coastal Walk

Changi Point Coastal Walk (Ảnh: Sưu tầm)

Đi dọc theo con đường Changi Sunset này vào thời điểm hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh đẹp động lòng người. Khoảnh khắc ung dung đứng giữa mênh mông biển nước, thu vào tầm mắt khung cảnh hoàng hôn rực rỡ ở phía xa chính là một trải nghiệm khiến bạn phải nhung nhớ suốt đời.

  • Địa chỉ: Số 6 Changi Village Rd, Singapore 509907

KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN LABRADOR

Là một phần của Nam Ridges ở Singapore, Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador – sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm du ngoạn, hoà mình cùng thiên nhiên và tránh xa cuộc sống xô bồ nơi đô thị.

Nơi đây là sự hoà quyện tuyệt vời giữa núi đá, sóng biển và cây xanh tươi tốt, quả là một điểm đến  lý tưởng để vui chơi cùng tận hưởng sự yên bình.

Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador

Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp vào khoảnh khắc hoàng hôn xuất hiện, khi mặt trời bắt đầu lặn, màu hổ phách biến dần biến thành thành tối đen, những ngôi sao dần hiện hữu rõ ràng, toả sáng lấp lánh cả một khung trời. Đến với nơi này, bạn sẽ được thoả mình ngắm những bức hoạ mà thiên nhiên vẽ nên cùng check-in cho ra vô vàn bức hình đẹp.

  • Địa chỉ: Số Labrador Villa Rd, Singapore 119187

CẦU HELIX

Luôn đứng đầu trong top những điểm du lịch siêu hot, Singapore luôn khiến du khách phải bất ngờ và trầm trồ bởi sự sáng tạo trong lối thiết kế kiến trúc của mình. Trong đó phải kể đến cầu Helix, nơi đây luôn thu hút ánh nhìn của du khách bởi lối kiến trúc hình xoắn ốc rất độc đáo, mô phỏng theo ADN của con người.

Cầu Helix

Cầu Helix (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Marina và Marina Center được liên kết nối lại với nhau bởi cầu Helix. Khi đi dạo trên cầu, bạn se như được tách khỏi mọi không khí ồn ào và náo nhiệt, hoà mình trong không gian tĩnh lặng. Dòng nước chảy nhẹ nhàng, bầu trời nhuộm màu cam đỏ đầy lãng mạn cùng hình ảnh phản chiếu cả chốn đô thị trên làn nước, tất cả sẽ tạo nên một bức hoạ tuyệt đẹp mà bạn khó lòng nào có thể quên được.

  • Địa chỉ: Tại Vịnh Marina bắc ngang đến Marina Center

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Singapore giá siêu hời: SINGAPORE MALAYSIA BAY VIETNAM AIRLINES

ĐẬP NƯỚC MARINA BARRAGE

Những tưởng chỉ là một con đập bình thừng nhưng Marina Barrage lại được rất nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn làm điểm đến trong chuyến đi của mình. Không chỉ mang vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước ngọt, Marina Barrage còn là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, cùng đó là điểm vui chơi lý tưởng cho du khách, đặc biệt là du khách đi cùng gia đình và bạn bè.

Đập nước Marina Barrage

Đập nước Marina Barrage (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài cảnh sắc hoàng hôn tuyệt đẹp thì khi đến đây, bạn hãy ở lại chờ đến khi những tia nắng cuối cùng trên bầu trời biến mất, bức tranh hoàng hôn sẽ mờ dần, hoà mình vào bóng tối cùng đó là ngàn vạn ánh đèn lấp lánh được chiếu sáng làm bừng sáng cả một vùng trời.

  • Địa chỉ: Số 8 Marina Gardens Dr, Singapore 018951

ĐÀI QUAN SÁT MARINA BAY SANDS SKY PARK

Nằm trong top 34 khách sạn lớn nhất thế giới, Marina Bay Sands – một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đắt đỏ bậc nhất nằm dọc bờ sông ở ngay trung tâm thành phố Singapore. Không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây còn sở hữu cho mình công viên Sky Park vô cùng ấn tượng, là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất.

Đài quan sát Marina Bay Sands Sky Park

Đài quan sát Marina Bay Sands Sky Park (Ảnh: Sưu tầm)

Để nghỉ một đêm tại khách sạn Marina Bay Sands dường như là một điều xa xỉ, thậm chí bất khả thi. Tuy vậy, nếu bạn chỉ muốn ngắm hình ảnh mặt trời “đi ngủ” thì Sky Park hoàn toàn có thể bởi nơi đây là tầng thượng của khách sạn này, có mở bán vé tham quan cho khách vãng lai.

  • Địa chỉ: Số 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00 mỗi ngày

  • Giá vé tham quan: 23 SGD/người (khoảng 403.000 VNĐ)

CÔNG VIÊN PUNGGOL

Khác với những công viên nổi tiếng khác trong thành phố như: Vườn Bách Thảo Singapore, công viên Sentosa, Gardens By The Bay,…được tạo nên bởi con  người thì Punggol lại mang đậm chất dân gian, hoang sơ.

Đến với công viên Punggol, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bình yên đến lạ thường, ngắm nhìn những loài thực vật giản dị và chứng kiến khung cảnh mặt trời lặn đầy quyến rũ.

Công viên Punggol

Công viên Punggol (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều khách du lịch từng ghé đến đã nhận xét nơi đây như là “thiên đường” của những shoot ảnh nghệ thuật, vì vậy nếu bạn là một “tín đồ” chụp ảnh thì chắc chắn  không thể không ghé đến điểm đến này!

  • Địa chỉ: Số 10 Sentul Cres, Singapore 821313

TẦNG THƯỢNG ESPLANADE

Esplanade là một khu phức hợp nghệ thuật nổi tiếng gồm: nhà hát, sân khấu studio, phòng hoà nhạc, sân khấu mini, rạp chiếu phim, phòng hội nghị, trung tâm triển lãm, thư viện và trung tâm mua sắm,…được đánh giá là tâm điểm của Singapore.

Tầng thượng Esplanade

Tầng thượng Esplanade (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến này có vị trí khá đẹp, nằm sát bờ sông xanh ngay trên vịnh Marina nổi tiếng, nhìn thẳng là sẽ thấy được Singapore Flyer, Maria Bay Sandsvà phố đi bộ với nhiều cây xanh mát. Ngoài ra bạn còn có thể có trải nghiệm hoàn toàn free chính là khu vườn trên tầng thượng Esplanade Roof Garden – nơi trú ẩn của thiên nhiên vô cùng đặc biệt trong lòng thành phố, cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời để ngắm hoàng hôn cực “chill” trên vịnh Marina.

  • Địa chỉ: Số 1 Esplanade Drive Singapore 038981

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 mỗi ngày

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm 24h ở Singapore bạn sẽ đi được những đâu

ĐẢO PULAU UBIN

Tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, đảo Pulau Ubin là điểm đến mang tới cho bạn trải nghiệm yên bình, nhẹ nhàng nhất. Dòng nước biển trong xanh màu ngọc bích, kết hợp cùng hệ sinh thái rừng xanh thẳm, những ngôi nhà cổ cũ kỹ, tất cả những hình ảnh này tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng mộc mạc, giản dị và tạo cảm giác thư thái cho bất cứ ai đặt chân đến đây.

Đảo Pulau Ubin

Đảo Pulau Ubin (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài việc ngâm mình trong làn nước xanh hay lặn ngắm san hô, bạn còn có thể đạp xe khám phá cuộc sống bình dị của người dân nơi này cho đến khi chiều tà, mặt trời bắt đầu lặn, ánh nắng cũng dần tắt để ngắm nhìn hình ảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn này.

CẦU ĐI BỘ HENDERSON WAVE

Henderson Wave là một cây cầu đi bộ cao nhất tại Đảo quốc Sư Tử, mang trên mình kiến trúc vô cùng độc đáo mà ai khi tận mắt trông thấy lần đầu đều không thể tránh khỏi sự kinh ngạc. Cấu trúc của cầu trông như một con rắn khổng lồ lơ lửng giữa không trung.

Cầu đi bộ Henderson Wave

Cầu đi bộ Henderson Wave (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với nơi này, bạn có thể đi tản bộ dọc theo cây cầu, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore tấp nập bên dưới, cùng đó thả mình trong ánh hoàng hôn, từ từ cảm nhận bản thân như đang được những ánh nắng cuối cùng trong ngày ôm lấy mình.

  • Địa chỉ: Trên đường Henderson ở Southern Ridges ở Singapore

Và đó là top 10 điểm ngắm hoàng hôn tại Singapore nhất định phải trải nghiệm một lần trong đời. Hy vọng những điểm đến nêu trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Singapore tuyệt vời nhất. Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn, hãy gọi đến hotline miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour giải đáp nhé!

>>> Gợi ý tour du lịch Singapore siêu hot:

Leave a Reply