Tỏa nắng mùa hoa keo lá tràm tại Mũi Né

Phan Thiết (Bình Thuận) từ lâu đã nổi tiếng với cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Nhưng ít người biết rằng, vào những ngày đầu tiên của năm mới, thành phố lại có một màu sắc hoàn toàn khác lạ và mới mẻ.

Đó là gam màu của rừng hoa keo lá tràm vàng rực rỡ tỏa nắng trên nền bờ cát trắng xóa tinh và dưới bầu trời xanh thẳm.

Những thời buổi này, khi tiết xuân vẫn còn lảng bảng, có dịp đi dọc đường Võ Nguyên Giáp (706B), hay cung đường Mũi Né – Bàu Trắng và Hòa Thắng – Hòa Phú, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hàng keo lá tràm đua nhau khoe sắc làm bừng sáng cả một góc trời thành phố biển xinh đẹp.

Những cây keo lá tràm không không hề thấp, hoa nhỏ nhưng mỗi cây lại có hàng ngàn cánh hoa tỏa nắng, đủ sức làm xao xuyến khách bộ hành bất chợt đi ngang.

Không những hoa rực rỡ tỏa nắng, mà keo lá tràm còn là loài cây có sức sống mạnh mẽ, chịu hạn tốt và luôn phát triển trước nắng và gió biển của thành phố Phan Thiết.

Tham khảo thêm >>> tour Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Vì vậy, không có gì không thể tinh được khi những cung đường đang vàng rực hoa keo lá tram ở thành phố Phan Thiết nhanh chóng trở thành nơi sống ảo mới của không chỉ giới trẻ địa phương và du khách, mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới của các đôi tình nhân, những nhiếp ảnh gia bài bản và chuyên nghiệp và khách du lịch yêu thiên nhiên.

Bạn còn chờ gì nữa mà không về ngay Phan Thiết, để vừa có một chuyến du lịch biển đáng nhớ, vừa được chiêm ngưỡng mùa hoa keo lá tràm độc đáo này!

Theo Nguyên Vũ – toquoc.vn

Tham khảo:

Leave a Reply