Review Du Lịch Mộc Châu Tháng 7 & Tháng 8

Đồi chè Trái Tim là điểm đến đầy thơ mộng

Vào mỗi độ tháng 7, tháng 8 là thời khắc Mộc Châu tỏa sắc với những nét đẹp đặc trưng của vùng cao, cuốn du khách bằng hương thơm hoa và hương vị ngọt ngào của quả. bởi thế, trong những tháng này, Mộc Châu thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm và cảm nhận. Nếu bạn đang muốn khám phá Mộc Châu vào tháng 7 và tháng 8 nhưng chưa biết điểm đến và hoạt động nào huých, hãy để bài viết này cho bạn một đôi gợi ý qua bài viết dưới đây nhé.

MỘC CHÂU VÀO THÁNG 7, THÁNG 8 CÓ GÌ?

Khi đặt chân đến Mộc Châu, điều mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất là sự giản dị và trong sáng. Từ phong cảnh mơ tưởng xung quanh đến sự thân thiện, hiền hòa và hiếu khách của người dân, cùng với khí hậu ôn hòa, quờ đều tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người.

Là một trong những huyện thuộc vùng cao Tây Bắc, Mộc Châu cốt là đồi núi với rừng xanh, những cánh đồng trà xanh xanh mướt, và cỏ xanh mướt bên cạnh hương thơm nhẹ thoảng của hoa trong gió. Không khí ở đây mang đến sự thoải mái, giúp bạn cảm thấy ý thức sảng khoái và hòa hợp.

KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐẸP

Đồi Chè Trái Tim

Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu vững chắc là điểm đến lừng danh mà rất nhiều bạn trẻ ham du lịch nghĩ đến ngay từ đầu.

Vào tháng 7, những chiếc lá và chồi non đang chớm nở làm du khách như lạc vào một thảo nguyên xanh mướt. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong sạch cùng hương thơm tươi mát của trà xanh, giúp tâm trạng trở nên nhẹ nhõm, quên đi mọi lo lắng và áp lực trong cuộc sống.

Đồi chè Trái Tim là điểm đến đầy thơ mộng

Đồi chè Trái Tim là điểm đến đầy thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến đồi Chè Trái Tim, hãy mở lòng đón nhận vẻ đẹp hoang dại của tự nhiên. Để có những trải nghiệm thú nhận hơn, bạn có thể đến đây để ngắm hoàng hôn hoặc thức dậy sớm để chào đón bình minh, hoặc đi săn mây và chứa chan trong màn sương mù. Khung cảnh tưởng chừng huyền ảo và thơ mộng sẽ làm si mê lòng người khi bạn khám phá Mộc Châu vào tháng 7.

Rừng thông bản Áng

Rừng thông Bản Áng mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc vào một mảnh đất mộng mơ như Đà Lạt. Vào buổi chiều, bạn có thể đứng bên hồ, ngắm ánh nắng hoàng hôn chiếu xuống khu rừng này, để trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt trần của tự nhiên. Thời gian lý tưởng để di chuyển đến ngắm hoàng hôn là khoảng 15 giờ.

Rừng thông Bản Áng mang một vẻ đẹp hoang sơ

Rừng thông Bản Áng mang một vẻ đẹp hoang sơ (Ảnh: Sưu tầm)                               

Nếu bạn yêu thích hoạt động, bạn có thể đến đây để đi xe đạp quanh hồ với mức giá thuê là 50.000 VNĐ. Điều này không chỉ giúp đoàn luyện sức khỏe mà còn cho phép bạn khám phá cảnh quan thiên nhiên mơ mộng. Trong hành trình trên xe đạp, bạn còn có thể thỏa sức "sống ảo" và dùng chiếc xe như một "khí giới tối thượng" để chụp những bức ảnh đẹp.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm sở hữu nét đặc trưng độc đáo với dòng nước trắng mịn và trong. quang cảnh tuyệt đẹp sẽ tạo ra một ấn tượng mặn mòi trong lòng bạn, khiến bạn không khỏi trầm trồ và thốt lên rằng thiên nhiên đã ban tặng vùng đất này sự ưu ái tột đỉnh. Cảnh tượng hiện diện trước mắt sẽ như một tấm bức tranh thiên đàng đích thực.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm (Ảnh: Sưu tầm)

Trong những ngày thời tiết nóng bức hơn thường lệ, việc đến suối thác để vui chơi, đùa nghịch trong dòng nước mát là cách giúp con người xua tan mệt mỏi. Chính vì điều này, thác Dải Yếm trở nên tuyển lựa hàng đầu của nhiều bạn trẻ và người dân địa phương khi đi du lịch.

Cầu kính Bạch Long

Cầu Kính Bạch Long nằm tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đây ngày nay là cây cầu kính đi bộ dài nhất trên thế giới.

Cầu Kính Bạch Long không chỉ có quy mô đồ sộ, mà còn gây ấn tượng với hiệu ứng ánh sáng đầy mắt. Du khách có thể tự mình chiêm ngưỡng hơn 60 hiệu ứng đẹp mắt. Đứng tại đây, bạn có thể hoàn toàn thả hồn vào không khí trong sạch của vùng đất Mộc Châu.

Cầu kính Bạch Long cho ra những bức ảnh sống ảo cực đẹp

Cầu kính Bạch Long cho ra những bức ảnh sống ảo cực đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đồng thời, bạn sẽ bị huyễn hoặc bởi thiết kế đồ sộ và hoành tráng của công trình. Dưới cầu kính, còn có nhiều dịch vụ vui chơi và nghỉ dưỡng lý tưởng. bởi thế, đây là một điểm dừng chân không thể bỏ qua, nơi mà bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

>>>Khám phá nhiều hơn về Mộc Châu: Tại đây!

TRẢI NGHIỆM CÁC HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ

Hái bơ

Một số người thường nghĩ rằng Mộc Châu không có trái cây theo mùa. Tuy nhiên, điều đó chỉ vì họ chưa biết đến mùa bơ thơm ngon được thu hoạch từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.

Bơ Mộc Châu đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được đánh giá là có cỗi nguồn đáng tin tưởng.#. Bơ Mộc Châu có vị ngọt thơm, mỡ, với thịt bò thơm ngon. Đặc điểm của bơ ở Mộc Châu là thường chín trễ và có hương vị đặc biệt hơn so với các vùng khác. Giống bơ cốt yếu ở Mộc Châu là bơ nếp, với nhiều quả, màu sắc và hình dáng khác nhau. Tùy vào khu vực, cách thưởng thức bơ cũng có sự khác biệt.

Du khách có thể tự tay hái những quả bơ thơm ngon

Du khách có thể tự tay hái những quả bơ thơm ngon (Ảnh: Sưu tầm)

Hái chanh dây

Chanh dây cũng là một loại quả thu hoạch cùng mùa với bơ Mộc Châu, với diện tích trồng ước khoảng 100ha. mặc dầu người dân ở địa phương đã trồng và gây giống chanh dây được hơn 3 năm, nhưng nhờ đất đai và phương pháp canh tác tốt của dân cày, nên sản lượng quả rất đáng kể.

Hái chanh dây cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến Mộc Châu

Hái chanh dây cũng là một trải nghiệm hích khi đến Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Quả chanh dây Mộc Châu có đặc điểm là thơm ngon, ngọt mà không hề có vị đắng như ở một số nơi khác. Giá thành của chanh dây ngả nghiêng từ 10.000 VNĐ đến 15.000 VNĐ mỗi kilogram khi mua trực tiếp tại vườn.

Sau khi đọc bài đánh giá du lịch Mộc Châu trong tháng 7, tháng 8 như vậy, bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến đi sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. ngoại giả, bạn cũng có thể tham khảo các tour du lịch Mộc Châu của Đất Việt Tour bằng cách gọi đến số hotline 1800 6700. Hy vọng những thông báo trên sẽ hữu dụng cho chuyến đi của bạn.

>>>Trải nghiệm tour du lịch Tây Bắc với nhiều ưu đãi quyến rũ:

Leave a Reply