Khung Cảnh Tuyệt Đẹp Khi Du Lịch Đà Lạt Mùa Đông

Đà Lạt vào mùa đông

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, nhiều người sẽ thích đi mùa xuân vì khi đó thời tiết ấm áp, trăm hoa đua nở thỏa sức cho chúng ta check-in, ngắm cảnh. Rất ít người tuyển lựa đi vào mùa đông nhưng có lẽ vì thế mà nhiều người đã bỏ qua một Đà Lạt với quang cảnh đẹp kì diệu vào mùa đông.

ĐI ĐÀ LẠT MÙA ĐÔNG

Đà Lạt vào mùa đông

Đà Lạt vào mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

Từ khoảng cuối tháng 11, thời tiết Đà Lạt ít mưa, trời trong xanh, nhiệt độ từ 10 – 21 độ C. Cho đến khoảng tháng 12, Đà Lạt có nhiều ngày nắng và ngày nào cũng có hoàng hôn rất đẹp. thời khắc “cao điểm” nhất có nhẽ từ tháng 12 đến tháng 1, khi tiết trời trong xanh, đường phố ngập sắc hoa anh đào. Tuy nhiên, du lịch Đà Lạt vào tháng 1 cần có sự cân nhắc, bởi đây là mùa cao điểm du lịch.

THỜI TIẾT VÀ THỜI TRANG GỢI Ý

Thời trang đi Đà Lạt vừa ấm áp vừa xinh đẹp

Thời trang đi Đà Lạt vừa ấm áp vừa xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Thời tiết Đà Lạt vào mùa đông rất lạnh, vì là vùng núi nên rất nhiều gió, sẽ thật lý tưởng để diện một chiếc áo khoác mùa đông thật đẹp. y phục hạp cho thời điểm này là áo khoác dạ, dạ hội, áo khoác dày và thời trang layer vừa ấm vừa đẹp. Nếu bạn là người có khả năng chịu lạnh kém thì nên chuẩn bị thêm đồ ủ tay, bao tay, khăn quàng cổ, mũ len. Một số trưa nắng, trời có thể hơi nóng nhưng đừng chủ quan vì ban đêm trời có thể sẽ lạnh.

CÁC TRẢI NGHIỆM ĐÀ LẠT MÙA ĐÔNG

Ngắm hoàng hôn ở A Dopo Coffee

Dopo Coffee vào buổi chiều hoàng hôn

Dopo Coffee vào buổi chiều hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 32/2 3 Tháng 4, Đà Lạt

  • thời kì: 8:00 – 21:00

  • Mức giá: Từ 45.000 VNĐ

A Dopo là 1 từ trong tiếng Ý tức là lời hẹn gặp lại nhau vào một ngày không xa. Mang đến một Đà Lạt đương đại trong một ánh sáng mới, A Dopo trội với thiết kế sang trọng và bắt mắt, không gian thân thiện và cà phê thơm ngon. Điều đặc biệt nhất ở A Dopo là ngắm hoàng hôn Đà Lạt tuyệt đẹp từ sân sau. Đồ uống ở đây rất ngon nhất là cà phê kem muối.

Thưởng thức món Âu tại Moon Dining

Bữa tối lãng mạn tại Moon Dining

Bữa tối lãng mạn tại Moon Dining (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 01 Hà Huy Tập, có khu vực đậu xe ô tô. Nên đặt bàn trước để có được trải nghiệm tốt nhất.

  • Mức giá: Từ 200.000 VNĐ

Moon Dining là một nhà hàng rất phù hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Không gian trang hoàng đẹp mắt nằm đối diện khách sạn Palace cũng là một góc view 'đắt giá'. Tại Moon Dining, có nhiều chọn lọc rượu vang ăn nhập với các món ăn. Bò bít tết, đặc biệt là phần nước sốt chính là điểm cuộn lớn nhất. Giá cả hợp lý với thức ăn và dịch vụ tốt. Moon Dining phục vụ trà và cà phê nhẹ trong ngày từ 7 giờ sáng đến khoảng 4 giờ chiều. Từ 4h chiều trở đi, khu vực nhà hàng bừng sáng sự yên ấm.

>>> Xem thêm: Tu viện Bát Nhã – địa điểm du lịch đẹp tại Đà Lạt

Tiệm bánh Blue Dream Bread

Bánh giáng sinh tại Blue Dream Bread

Bánh giáng sinh tại Blue Dream Bread (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 172b Đường Phù Đổng Thiên Vương

  • thời kì: 8:30 – 22:000

  • Mức giá từ khoảng: 40.000 VNĐ

Blue Dream Bread là tiệm bánh rất nức danh đặc biệt là vào dịp Giáng sinh ở Đà Lạt. Vào ngày Giáng sinh, bít tất không gian được trang trí vô cùng màu sắc và ấm cúng. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của tiệm bánh này còn ở chỗ bánh ở đây ngon nức tiếng Đà Lạt. Khi ngồi bên trong Blue Dream Bread đậm chất Giáng sinh, mùi bánh mới nướng thoang thoảng cũng đủ làm “tan chảy” tình yêu những điều dễ thương của bạn. Tất cả các loại bánh ở đây đều ngon, nhưng bánh cà rốt, bánh sừng bò và bánh nhung đỏ là loại bánh được yêu thích nhất.

Ngắm cảnh Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương vào ngày đông

Hồ Xuân Hương vào ngày đông (Ảnh: Sưu tầm)

'Trái tim' của thành thị Đà Lạt – Hồ Xuân Hương, là một địa điểm hết sức quen thuộc nhưng lại mang đến nhiều trải nghiệm thích. tỉ dụ, nếu bạn thức dậy sớm và chạy bộ bên hồ, bạn sẽ thấy một Đà Lạt bình dị, nơi bờ hồ được thắp sáng bởi sương sớm, hoa đang nở và cỏ tỏa hương thơm rất dịu dàng. Ngoài ra, bạn có thể đi dạo vào buổi chiều muộn dọc theo bờ hồ.

Dạo quanh các vi la cổ

Dạo quanh những biệt thự cổ

Dạo quanh những vi la cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ ở Đà Lạt yêu thích đó là tham quan các dinh thự cổ. Đà Lạt là thành phố có nhiều biệt thự kiểu Pháp cổ có kiến ​​trúc rất đẹp và tráng lệ. Chỉ cần dạo bộ trên các con đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Kho Giang bạn sẽ khám phá được nhiều địa điểm đẹp đến ngỡ ngàng. Để trải nghiệm những điều tuyệt trần nhất trong năm ở Đà Lạt, bạn không nhất mực phải ghé thăm những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà bạn có thể khám phá nhiều điều đẹp đẽ trong những chuyến đi dạo tự nhiên của mình.

Đây cũng là thời khắc hoa anh đào, hoa mai bắt đầu nở rộ dọc các con phố Quang Trung, Hồ An Hương, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương. do vậy, một cuộc đi bộ đơn giản có thể mang lại trái ngọt tạo thành tán cây đang nở hoa.

Đà Lạt vào mùa Đông kiên cố sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Có thể khi này nhiệt độ sẽ lạnh hơn, nhưng cũng là dịp trải nghiệm cho những ai muốn một buổi tối yên ấm bên bếp lửa, khoác chiếc chăn rét mướt và ngắm màn sương đêm. can hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu thêm những thông báo du lịch hay ho.

Tour du lịch Đà Lạt quyến rũ săn ngay:

Leave a Reply