Điểm Danh Các Điểm Đến Trong Tour Cần Thơ – Đà Nẵng – Hội An

Chùa Linh Ứng

Khám phá Đà Nẵng vào đầu năm là một trải nghiệm đặc biệt, nơi bạn có dịp khám phá những chiều sâu của lịch sử, văn hóa và ẩm thực phong phú. Nơi đây tập trung những bãi biển tuyệt và cảnh quan thiên nhiên hữu tình. Đà Nẵng còn là quê hương của những di sản văn hóa và lịch sử được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An và bài Chòi. Đừng bỏ lỡ những điểm đến độc đáo với giá trị văn hóa lịch sử tại Cố đô Huế xinh đẹp, nơi có những cung điện tráng lệ và dòng sông Hương huyền thoại. Hãy cùng điểm danh những địa điểm du lịch này nhé.

LINH ỨNG TỰ

Chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng được coi là một điểm đến du lịch tâm linh lý tưởng. Du khách khi đến đây có thể tận hưởng không khí thái hoà, khoảng sự bình yên giữa không gian khôn thiêng thanh tịnh. Đà Nẵng bây chừ có đến ba ngôi chùa Linh Ứng, mỗi ngôi mang đến cho du khách không gian thiên nhiên tuyệt vời, tạo điều kiện cho họ có cơ hội khám phá một cách trọn.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng (Ảnh: Sưu tầm)

Số lượng chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng thường là một trong những thông báo mà nhiều du khách tò mò khi ghé thăm thị thành này. thực tại, ở Đà Nẵng hiện nay có tổng cộng ba ngôi chùa mang tên là chùa Linh Ứng. Các địa điểm của chùa Linh Ứng Đà Nẵng nằm tại các khu vực như:  Ngũ Hành Sơn, Bà Nà và Bán đảo Sơn Trà.

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng được coi là điểm khôn thiêng nhất tại thị thành này, nơi mọi người có thể đến để dạo sự thăng bình và hạnh phúc, cầu nguyện cho cuộc sống của họ.

LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ NON NƯỚC

Làng nghề đá mỹ nghệ núi sông là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá các tác phẩm điêu khắc độc đáo từ đá, mang đậm nét nghệ thuật. Đây là một địa điểm du lịch quyến rũ, thu hút sự quan hoài của nhiều du khách mỗi năm.

Làng điêu khắc đá mỹ nghệ non sông nằm dọc theo chân dãy núi Ngũ Hành Sơn, cách trọng tâm đô thị Đà Nẵng khoảng 8km và thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Làng đá non nước

Tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước – “xứ sở của đá” (Ảnh: Sưu tầm)

Khi bước vào làng đá Non Nước Đà Nẵng, du khách sẽ như lạc vào "xứ sở của đá" với những khối đá lớn và nhỏ đa dạng về hình thức. Mỗi tác phẩm đều mang đặc điểm biệt lập, được tạo ra bởi đôi bàn tay hào kiệt và tâm huyết của những người thợ đá.

BÀ NÀ HILLS

Bạn đang tầm một địa điểm độc đáo, trẻ trung và sôi động ở Đà Nẵng? Đừng bỏ qua Bà Nà Hills – một khu du lịch nức tiếng, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km theo quốc lộ 1A. Được bao quanh bởi vùng đất huyền bí của huyện Hoà Vang, Bà Nà Hills nổi trội với độ cao lên đến 1.500m so với mực nước biển, mang đến cho bạn trải nghiệm về khí hậu bốn mùa trong cùng một ngày.

Hãy bắt đầu hành trình du lịch của bạn trên những cáp treo đầy thú, hòa mình với khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của rừng nguyên sinh Bà Nà Núi Chúa. Đây là nhịp để bạn thực thụ đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên, hòa mình vào những quang cảnh sạch.

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá một thế giới ẩm thực phong phú, nơi bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc trưng và độc đáo. Bên cạnh đó, không khí tại Bà Nà Hills còn ngập tràn sắc màu lễ hội, mang lại cho bạn trải nghiệm đầy vui tươi và phấn khích.

CHÙA THIÊN MỤ

Chùa Thiên Mụ Huế là biểu tượng gắn liền với lịch sử của Cố đô qua hơn 400 năm, là một điểm đến nức tiếng trong hành trình khám phá thị thành này. Không chỉ là nơi linh tính thanh bình vấn các giáo đồ Phật tử từ khắp nơi, chùa còn là nguồn cảm hứng về một lời nguyền tình ái. Đối với những người chưa từng đặt chân đến, chùa Thiên Mụ là một ẩn số đáng khám phá và tìm hiểu.

Chùa Thiên Mụ

Ngôi chùa khôn thiêng tại cố đô Huế (Ảnh: Sưu tầm) 

Khi du khách đến thăm chùa Thiên Mụ, họ sẽ bị cuốn hút bởi quang cảnh thiên nhiên ráo trọi và trữ tình nơi đây. Nhìn từ trên cao, ngọn đồi tuồng như là một con rùa khổng lồ nằm gánh trên lưng tòa tháp bảo tháp. Xung quanh tòa tháp là những hàng cây cổ thụ xanh mát tạo nên không gian bình yên khó biểu thị bằng lời.

ĐẠI NỘI KINH THÀNH HUẾ

Địa danh này là một trong những di tích lịch sử thuộc quần thể di tích cố đô Huế, được xây dựng và bảo tồn từ thời kỳ nhà Nguyễn. Nơi này được xây dựng từ đầu thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20, biên chép nhiều nét văn hóa đặc sắc của triều đình phong kiến. Đến năm 1993, UNESCO công nhận đây là di sản Văn Hóa Thế Giới.

Địa điểm này cuốn rất nhiều du khách hàng năm, nằm trong quần thể tham quan Đại Nội Huế. Quá trình xây dựng công trình kéo dài suốt 30 năm, đòi hỏi những công việc phức tạp như lấp sông, lắp thành, đào hố,… để tạo thành công trình khổng lồ này. Triều Nguyễn đã phải kêu gọi hàng vạn lao động và dùng lượng đất đá khổng lồ, lên đến hàng triệu mét khối.

Đại Nội Huế

Check In tại đại nội (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày nay, khi đến thăm quan di tích Đại Nội Huế, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của cung điện, sự cổ kính và bề thế của đền đài và miếu thờ. Cụm di tích bao gồm Hoàng Thành – nơi vua thiết triều và Tử Cấm Thành – nơi sinh hoạt của vua và hoàng thất. Ngoài ra, mỗi khu vực còn có nhiều công trình nức danh khác như Cổng Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Điện Cần Chánh…

Trên đây là những địa điểm nổi bật trong tour Cần Thơ – Đà Nẵng – Hội An. Hy vọng thông báo trên sẽ giúp du khách có chuyến du lịch dễ dàng và tiện lợi hơn. Săn ngay Tour Cần Thơ – Đà Nẵng – Hội An tại website Đất Việt Tour để có ngay một tour du lịch tiện nghi với giá cả tứ tung ưu đãi.

Xem thêm tin cẩn khác:

Leave a Reply