Đắm say trước cảnh đẹp hùng vĩ của bãi đá trứng Bình Hưng

Bình Hưng là 1 trong ba đảo Tam Bình thuộc vùng vịnh nước sâu Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Vùng biển bình yên này không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp đặc trưng không lẫn vào đâu được, mà còn bởi vô số những điểm du lịch tham quan thú vị, trong số đó phải kể đến bãi đá trứng Bình Hưng. Cùng Đất Việt Tour thưởng ngoạn nét đẹp hoang sơ độc đáo của bãi đá này trong chuyến đi Nha Trang nhé.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BÃI ĐÁ TRỨNG BÌNH HƯNG

Bãi đá trứng là một điểm check-in cực kì lý tưởng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Để xuống bãi, bạn có thể đi bộ theo đường lên hải đăng Hòn Chút. Khi đi gần đến đỉnh bạn sẽ thấy lối đi bên tay phải, bạn cứ đi men theo sẽ đến được bãi đá trứng.

Toàn cảnh bãi đá trứng độc đáo tại Bình Hưng

Đường đi không quá dễ cũng không quá khó, bạn chỉ cần một chút kiên trì và háo hức thì chỉ trong 10 phút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa phảng phất nét kiêu sa, đài các này. Bãi đá trứng có rất nhiều đá nên không an toàn khi tắm biển ở vùng này. Thêm một lưu ý nữa là bạn nên hết sức cẩn thận khi bước trên những tảng đá to vì chúng rất nhẵn và trơn.

ĐIỂM ĐỘC ĐÁO THU HÚT DU LỊCH

Nắm giữ một nét đẹp rất đặc biệt, Bãi đá trứng Bình Hưng không phải nổi tiếng vì có làn nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn. Mà nơi đây được du khách yêu mến bởi nét đẹp độc lạ của các viên đá "siêu to khổng lồ" như trứng khủng long. Với những hội mê check-in vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì đây đúng là 1 điểm đến không thể nào bỏ qua.

Du khách thích thú check-in tại bãi đá trứng

Không phải tự nhiên mà bãi đá này lại thu hút khách du lịch nhiều đến vậy. Chỉ khi đặt chân đến đây, bạn mới có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Vẻ đẹp làm du khách mê mẩn với làn nước biển xanh trong, bên trên là những hòn đá to khổng lồ được xếp chồng lên nhau, tất cả tạo thành một background cực kì ưng ý cho các bạn trẻ khi "sống ảo" tại đây.

Bãi đá trứng thu hút khách du lịch ghé đến check-in

Dưới bàn tay khéo léo của tạo hóa, những viên đá ở đây được chau chuốt rất nhẵn mịn. Bạn có thể đi trên những hòn đá mà không sợ đau chân, có thể ngồi lại nơi đây cùng gia đình, bạn bè, người thương ngắm nhìn không gian tuyệt vời của thiên nhiên rộng lớn. Bãi biển cùng với nét đẹp khó mà tìm thấy ở chỗ nào, cộng hưởng với không khí tươi mát tạo thành những nét riêng, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến đây mỗi năm.

Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc đẹp nhất tại bãi đá trứng Bình Hưng

Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc đẹp nhất tại bãi đá trứng Bình Hưng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm thời khắc tuyệt diệu khi những tia nắng đầu ngày dần le lói trên mặt biển và khi mặt trời dần khuất bóng sau đường chân trời. Khi ánh nắng khẽ buông xuống len lỏi qua các khe đá hòa vào cùng làn nước biển vỗ sóng nhè nhẹ thì đây chắc rằng khung cảnh xao xuyến làm động lòng người.

GỢI Ý MỘT SỐ CÁCH CHECK-IN RINH VỀ KHO ẢNH XINH LUNG LINH

Muốn có một bức ảnh đẹp tại bãi đá trứng, theo kinh nghiệm du lịch của các bạn trẻ đã từng ghé đến nơi đây, thì bình minh và hoàng hôn là hai khoảng thời gian đẹp nhất để chụp hình. Để các tay săn ảnh có được những bức hình ưng ý nhất, những trang phục mang màu sắc nổi bật như đỏ, trắng, hồng, cam,…sẽ là những gợi ý lý tưởng cho hội chị em.

Trang phục nổi bật được rất nhiều bạn trẻ check-in

Ngoài ra, Đất Việt Tour xin giới thiệu 1 số cách pose để có những bức hình “triệu like” tại bãi đá trứng nhé!

Đầu tiên, kiểu pose dáng được rất nhiều bạn trẻ dùng nhất chắc hẳn là ngồi trên những hòn đá đưa ánh mắt xa xăm ra biển khơi. Bên cạnh đó thì bạn có thể đứng xoay lưng để ôm trọn biển cả hay 1 nét diễn “thật trân” hơn là vén tóc để mặt thần thái như người mẫu chuyên nghiệp. Đối với những bạn đã có người yêu, thì đây là nơi check-in lý tưởng với vô vàn cách tạo dáng. Nếu như không có người yêu, đừng lo, hãy rủ hội bạn thân của mình cùng đến Bãi đá trứng Bình Hưng để chụp ngay một bộ ảnh cho bằng chị bằng em nào!

Cách 1: Ngồi trên những hòn đá

Cách 2: Xoay lưng ôm trọn biển

Cách 3: Thần thái như người mẫu chuyên nghiệp

Cách 4: Nắm tay người thương

Cách 5: Check-in cùng hội chị em

Và điều cuối cùng, đừng quên luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cho bãi đá trứng này. Để nơi đây luôn là một bãi biển mang nét đẹp ấn tượng, thú vị và sạch sẽ trên bản đồ du lịch biển của đất nước chúng ta.

Hy vọng những thông tin trên mà Đất Việt Tour mang lại cho quý khách sẽ hữu ích. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin và lịch trình chi tiết về các tour Nha Trang, bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn nhé.

Đất Việt Tour

Tham khảo:  tour trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply