Chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ tại Nam Nghi Resort 5 sao trên đảo Phú Quốc

Nam Nghi Resort có lối phong cách thiết kế hài hòa, mộc mạc giữa môi trường sinh thái trong xanh dành cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn.

Tham khảo thêm:  tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khu bán đảo chính của Nam Nghi resort nằm ở vị trí mũi Móng Tay, thuộc vịnh Vũng Bàu, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Đây là nơi dành cho những ai yêu thiên nhiên và thích trải nghiệm cảm giác gắn kết giữa biển cả và rừng xanh với từng cây cổ thụ cao vút chen lẫn những tảng đá to với khá nhiều kiểu dáng sinh động.

Việc sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong xây dựng đã tạo cho khu nghỉ dưỡng này lối kiến trúc hài hòa, mộc mạc với một môi trường sinh thái xanh ngắt, tươi mát.

40 villa của Nam Nghi Resort được xây dựng sát biển, dưới những tàng cây, có phòng khách và ban công rộng. Mỗi villa đều có view hướng ra biển đầy cảm xúc và lãng mạn.

Nội thất trong phòng được sử dụng gỗ đá tự nhiên, tạo cảm giác sang trọng mà mộc mạc, ấm cúng.

  Phòng tắm trong villa sử dụng những cánh cửa sổ lớn hòa cùng vườn cây bên ngoài tạo cho không gian nơi đây thêm thoáng mát và cá tính hơn.

 Khu nghỉ dưỡng gồm có ba nhà hàng siêu thị: Ocean Reflection – ăn uống chính, Poll bar – nằm bên bể bơi và siêu thị nhà hàng hải sản Tree House phục vụ thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon. Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá (nuôi nhiều loại cá lạ) riêng của khu nghỉ dưỡng được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng khác như: trung tâm hội nghị, spa, hồ bơi, phòng gym, phòng làm việc, khu vui chơi thiếu nhi.

 Rock Sunset Island Bar của Nam Nghi resort mang nét sang trọng, tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Phú Quốc. Ngoài Rock Sunset Island Bar, đảo hòn Bàng hoang sơ thuộc Nam Nghi sẽ mang về du khách nhiều trải nghiệm cuốn hút với những người yêu và muốn khám phá sự hoang dã của thiên nhiên.

Trên biển, với 6 chiếc du thuyền riêng của khu nghỉ dưỡng, du khách rất có thể thoải mái nhâm nhi ly champagne, hưởng thụ tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, hay đi tàu khai phá đảo hoang sơ, ra bên ngoài khơi xa câu cá đại dương

Theo ngoisao.net

Leave a Reply