Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Nha Trang luôn là địa điểm cực hấp dẫn, thu hút đông đảo cả trong và ngoài nước. Bãi biển đẹp tuyệt vời, khí hậu trong lành là một trong những nguyên do giúp Nha Trang “đốn tim” bao du khách. Những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang có thể kể đến: Vinpearl Land, Vịnh Ninh Vân, Dốc Lết, Chùa Long Sơn, Hòn Chồng,…

VINPEARL LAND

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, là một địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới với những vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại đan cài một cách tinh tế.

Đến nơi đây trong chuyến đi tour Nha Trang 30/4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển trong veo, sóng sánh ánh mặt trời bên cạnh những khu vườn tuyệt đẹp. Vinpearl Land Nha Trang gây ấn tượng với nhiều du khách bởi những trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị. Việc đi cáp treo và ngắm nhìn cảnh quang xinh đẹp của thành phố biển Nha Trang khiến nhiều du khách khá thích thú.

VỊNH NINH VÂN

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Bạn có thể đi tàu cao tốc để đến được một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang này. Vịnh Ninh Vân vô cùng yên tĩnh, thanh bình với nét đẹp hoang sơ khó ở đâu được.

Nơi đây được bao bọc bởi màu xanh điệp trùng non núi, là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên. Du lịch Nha Trang lễ 30/4 và ghé qua Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi cát trắng mịn, các bãi đá đầy đủ sắc màu và những ngôi nhà nhỏ xinh của ngư dân nơi đây. Hiếm có chỗ nào, thiên nhiên vừa gần gũi, tịnh yên vừa hùng vĩ như ở nơi đây.

DỐC LẾT

Dốc Lết hay còn gọi là Dốc Lếch thuộc huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn, là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang.

Bãi biển Dốc Lết dài khoảng 10km, uốn cong hình cánh cung, thềm cát nông thoai thoải và nước biển vô cùng xanh trong. Đến nơi đây ngoài việc đắm mình trong làn nước mát, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thể thao biển cùng gia đình, bạn bè. Cuốc bộ trên bãi cát mịn trải dài, nhìn ngắm những con thuyền nhỏ ngoài khơi xa, bạn sẽ cảm thấy chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4 vô cùng tuyệt vời và nên thơ.

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Đây là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Chùa Long Sơn có tuổi đời hơn trăm năm và trải qua khá nhiều lần trùng tu.

Điểm nhấn của ngôi chùa chính là những pho tượng khổng lồ, đặc biệt, phía bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng 700kg, cao 1,6m. Trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang lễ 30/4, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để cầu gia đình an lành, hạnh phúc và hái lộc nhé!

HÒN CHỒNG

Hòn Chồng là thắng cảnh tự nhiên thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km. Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trangnày gồm nhiều khối đá với đủ các hình thù xếp chồng lên nhau trải dài đến ven biển. Ngoài ra, dưới chân đồi phía Đông, một nhóm đá khác bé hơn tồn tại, được gọi là Hòn Vợ.

Chính nét đẹp của truyền thuyết về lịch sử hình thành đến cảnh sắc thơ mộng là lý giúp Hòn Chồng “đốn tim” bao du khách. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian bình yên đầy chất thơ. Du lịch Nha Trang lễ 30/4 và ghé qua Hòn Chồng, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Nha Trang 30/4 để khám phá những địa điểm tuyệt đẹp nơi đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch  Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay!

Leave a Reply