Khám phá những hồ bơi vô cực Việt Nam có mặt trên tạp chí nước ngoài

Dưới đây chính là 5 bể bơi vô cực tại nhiều điểm du lịch Việt từng được nhiều trang báo, tạp chí nước ngoài danh tiếng ca ngợi vì nằm ở vị trí đẹp, thiết kế độc đáo…

Địa điểm này cũng là nơi tổ chức những lớp học yoga, buổi spa thư giãn phục vụ du khách. Ngoài hồ bơi lớn, mỗi biệt thự trong khu nghỉ dưỡng đều cung cấp bể bơi riêng. Giá thuê phòng tại đây dao động từ 6,5 triệu đồng/đêm. Du khách Minh Hằng để lại lời nhận xét trên trang TripAdvisor: "Fusion Maia ở Đà Nẵng có không gian yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng và trị liệu. Ngoài ra, bể bơi tại đây rộng, bạn có thể dành thời gian ngâm mình và ngắm hoàng hôn"Ảnh: Fusion Maia.

Tham khảo : du lich Da Nang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đà Nẵng là thành phố du lịch lớn trong nước, cũng vì thế nơi đây tập trung nhiều khách sạn, resort cao cấp. Nếu muốn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao, bạn có thể ngâm mình trong bể vô cực nằm trên tầng thượng của khách sạn Golden Bay Đà Nẵng. Ảnh: Golden Bay Da Nang.

Trang du lịch uy tín TripAdvisor từng đánh giá tốt về khách sạn Golden Bay Đà Nẵng và giới thiệu hồ bơi tại đây có thiết kế độc đáo, dát vàng 24K. Nằm trên tầng 29 của khách sạn, du khách có thể check-in toàn cảnh thành phố tại hồ bơi sang chảnh và thưởng thức đồ uống. Giá phòng tại đây dao động từ 2,5 triệu đồng/đêm. Ảnh: ununnnnn.

 Sát ngay Đà Nẵng, Quảng Nam cũng là điểm du lịch nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn. Một trong những cơ sở lưu trú hạng sang được đánh giá tốt có thể kể đến Four Seasons Resort The Nam Hai. Hồ vô cực tại đây từng được trang Condé Nast Traveller đưa vào danh sách 140 bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Ảnh: cherrielynn, fsnamhai.

Hồ bơi vô cực thuộc resort The Anam Cam Ranh (Khánh Hòa) từng xuất hiện trong danh sách 11 bể bơi đẹp nhất châu Á do trang du tư vấn du lịch AFAR bình chọn. Bể rộng khoảng 300 m2, tầm nhìn hướng biển. Tài khoản Hà Anh từng có kỳ nghỉ tại đây cho biết: "Điểm điểm lưu trú này thích hợp với các gia đình hoặc nhóm đông người bởi có nhiều biệt thự rộng, bể bơi thoáng đãng, cho không gian trong lành sát biển". Ảnh: nowonboo2.

Tham khảo thêm: tour Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply