Du lịch sinh thái hấp dẫn ở Hang Rái – Ninh Thuận

hang rai

Du lịch sinh thái hấp dẫn ở Hang Rái – Ninh Thuận

Du lịch sinh thái hấp dẫn ở Hang Rái , Nằm bởi thành phố. Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km về phía đông bắc, Hang Rái là điểm du lịch sinh thái của  Vườn Quốc gia Núi Chúa được đông đúc bên trong và ngoài tỉnh biết đến là một điểm đến tự nhiên lý tưởng Ninh Thuận hiến đất.

Du lịch sinh thái hấp dẫn ở Hang Rái - Ninh Thuận

>>> Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận

Đá ở đây, du khách ấn tượng đầu tiên được xếp chồng lên nhau với những hình thù kỳ lạ, tạo nên những hang động nguyên sơ và hùng vĩ. Sau khi ngâm mình trong làn nước trong xanh của đại dương, du khách có thể thư giãn trên những tảng đá, xem mỗi sóng trắng biển, thưởng thức các món hải sản ngon tự chế. Nếu bạn thích khám phá và yêu cuộc phiêu lưu, du khách có thể vượt qua một số khối đá, luồn lách qua nhiều hang động, ngắm san hô chết nằm vách đá chắn sóng với lồi, tạo hang lõm, hình nhỏ, trước đây là nơi sinh sống của loài rái cá. Có lẽ mốc Hằng Rai cũng bắt nguồn từ đây.

Đối với gây tê tại chỗ và câu hỏi tay săn ảnh sau đó là nơi in thạch bản không thể bỏ qua trong Hang Rai. Đó là các rạn san hô chết ở biển sâu, biển rút lui, in thạch bản núm, sóng hình thành đạt dòng chảy, mở ra một cảnh thú vị. Những người câu cá có thể ngồi hàng giờ chờ cá cắn câu. Hoặc các nhiếp ảnh gia có thể qua đêm ở đây chỉ để giữ những khoảnh khắc mặt trời mọc Hằng Rai. Tất cả đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ mà ân thiên nhiên dành riêng cho Vườn quốc gia Núi Chúa nói chung và đặc biệt Hằng Rai.

Hiện nay, mặc dù các tour du lịch chưa được hoàn toàn khai thác các tiềm năng sẵn có, nhưng tin rằng Hằng Rai sẽ là các trang web du lịch sinh thái tại các tuyến đường ven biển hấp dẫn trên Hy – Bình Tiên. /.

>>> Xem thêm: Kế hoạch du lịch hè

Leave a Reply