4 thiên đường biển nhất định phải ghé qua vào mùa hè này

Mùa hè cũng là thời điểm mà những chuyến du lịch biển lên ngôi. Thay vì tới các địa danh đông đúc, những hòn đảo đẹp như Phú Quốc, Côn Đảo, Điệp Sơn, Bình Ba, Bình Hưng,…luôn thu hút rất đông du khách đến thư giãn, tìm hiểu và khám phá.

Bạn muốn trốn cái nắng Sài Gòn gay gắt, đắm mình vào làn nước mát lạnh của những bãi biển, hòn đảo đẹp, hoang sơ? Một chuyến du lịch biển đảo hay nghỉ dưỡng tại thiên đường resort Phan Thiết là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. CÔN ĐẢO – ĐIỂM ĐẾN THIÊNG LIÊNG

Từng được CNN bình chọn là 1 trong “12 hòn đảo bình yên nhất châu Á” Côn Đảo với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, giao hòa sông núi cùng với nét đẹp bí ẩn, bình dị đọng mãi trong lòng những ai đã có lần một lần đến nơi đây.

Du lịch Côn Đảo du khách không chỉ có cơ hội tìm hiểu và khám phá những địa danh lịch sử linh thiêng ghi dấu một quá khứ hào hùng không thể quên như: Nghĩa trang Hàng Dương, nhà tù Côn Đảo, mộ chị Võ Thị Sáu, bảo tàng Côn Đảo,…Mà còn có cơ hội thư giãn tại nhiều bãi biển đẹp và những hòn đảo hoang sơ như: Bãi Lò Vôi, bãi An Hải, bãi Đầm Trâu, Hòn Cau, Hòn Tre Lớn, Hòn Bảy Cạnh,…

Ngoài ra, những khu resort nằm sát biển với thiết kế hiện đại, sang chảnh và view tuyệt đẹp của Côn Đảo sẽ là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ dưỡng và có những bức hình sống ảo chuẩn rich kids.

2. PHAN THIẾT – THIÊN ĐƯỜNG RESORT MÊ HOẶC DU KHÁCH

Phan Thiết luôn là điểm đến lý tưởng cho những người mê du lịch biển trong mùa hè oi bức. Không chỉ có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Lầu Ông Hoàng, nhà Mộng Cầm (người tình của Hàn Mặc Tử), đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, Tháp Chàm, Chùa Núi Tà Cú… Phan Thiết còn có khu phố Tây với không gian văn hóa đặc sắc theo phong cách châu Âu. Ẩm thực cực kì đa dạng cũng là một trong những yếu tố khiến thiên đường này níu chân du khách.

Đặc biệt, tour Phan Thiết du khách chẳng phải lo về địa điểm lưu trú, dù là trong mùa cao điểm du lịch bởi nơi đây có cả một “thiên đường” những khu resort sang chảnh hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra còn có vô vàn khách sạn từ bình dân đến cao cấp để bạn lựa chọn, tùy theo kinh phí hiện có của mình.

3. PHÚ QUỐC – NHIỀU ĐỊA DANH CHECK-IN CỰC KÌ SANG CHẢNH

Phú Quốc – đảo ngọc thuộc tỉnh Kiên Giang từ rất lâu đã là địa điểm du lịch hàng đầu của nước ta. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường,…Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển.

Tại đảo Ngọc này du khách có thể thỏa sức sống ảo tại VinpearlLand, các khu nghỉ dưỡng hay Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc. Đặc biệt, Nhà tù Phú Quốc – nơi bạn có thể hiểu hơn về cuộc chiến đấu kiên cường của quân và dân ta trong thời kì trước.

Ngoài ra, Phú Quốc còn có nhiều điểm tham quan thú vị như: Làng chài Hàm Ninh, Làng Chài Rạch Vẹm, Gành Dầu, Suối Tranh, quần đảo An Thới,…

Đặc biệt, được thiên nhiên ưu đãi cho những bờ biển tuyệt đẹp, chính vì như thế du lịch Phú Quốc du khách bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm hoàng hôn ở những quán bar view biển xịn sò như: Ocsen Beach Bar & Club, Rock Sunset Island Bar, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar, Sunset Sanato Beach Club, The Rock Corner Beach Bar & Fast Food, Aroi Coffe & Dessert,…

Phú Quốc không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban cho nhiều loại hải sản tươi sống mà còn có khá nhiều loại đặc sản hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, nấm tràm,… trứ danh.

4. NHỮNG HÒN ĐẢO ĐẸP CỦA MIỀN TRUNG: ĐIỆP SƠN, BÌNH BA, BÌNH HƯNG

Bên cạnh những thiên đường biển đảo bên trên thì các hòn đảo đẹp của miền trung như: Điệp Sơn, Bình Ba, Bình Hưng,…cũng được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Một chuyến du lịch biển đảo là cơ hội để bạn hòa cùng thiên nhiên hoang sơ, trải nghiệm đặc sản biển cuốn hút. Và thỏa sức sống ảo cùng thiên nhiên, bỏ lại sau lưng cuộc sống hối hả, những lo toan và căng thẳng ngày thường. Còn chần chờ gì mà bạn chưa thực hiện một chuyến du lịch hè ngay hôm nay.

Mùa hè 2019 sắp kết thúc, nếu bạn còn chưa tự thưởng cho mình một chuyến du lịch biển đảo hay còn băn khoăn về chi phí thì ngay hôm nay hãy gọi tổng đài 1800 6700 để được nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn một chuyến đi tour du lich he giá tốt đến các địa danh du lịch hàng đầu của Việt Nam. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Nguyễn Liên

Leave a Reply